ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่าย เหตุรั่วไหลทางการเงินมีเกณฑ์สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะ “เสี่ยง” หวังผลกำไรใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะโอกาสที่จะสูญเสีย...สูงมาก


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ด้วยการระมัดระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ธุรกิจ กิจการที่ร่วมหุ้นลงทุนกับญาติพี่น้องมิตรสหาย อาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งวิวาทกันได้ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน โครงการใหม่ๆ ภาพหรู ดูดี แต่งบประมาณบานปลาย อาจทำให้ยุ่งยากได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจถูกเสนอให้เลื่อนขั้น โยกย้าย ที่จะทำให้อนาคตสดใสขึ้น ที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้จะมีโอกาสสมหวัง

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์กับคู่ครองในระยะนี้ อาจมีข่าวดี มีบุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “เล่ห์ลิ้นลมลวง” สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ผ่านมา...ผ่านไป

ครอบครัว   บุตร-ธิดา นำความชื่นใจดีใจให้มาให้ แต่วันที่ 15-17 ให้ระวังมีปัญหากับญาติพี่น้อง ที่จะเป็นรอยร้าวทำให้หมางใจกันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ได้มาก...หมดมาก เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook