ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จากวันที่ 13 อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุนหรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวัง ได้มาก..อาจมีเหตุที่ต้องทำให้..หมดทันทีเช่นกัน!!


การงาน  เป็นระยะแห่งการเริ่มต้น ทั้งเริ่มทำธุรกิจใหม่ เริ่มทำตามแผนงาน โครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะเริ่มต้นด้วยดี ความสำเร็จ ลาภผลก็จะตามมาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ถ้าไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากตามาเช่นกัน!!

ความรัก  เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ รับฟังความปรารถนาของคนรัก คู่ครอง มากกว่า “ตัวเอง” ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันแห่งความรักอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังเล่ห์ลิ้น ลมลวง ที่จะมาหลอกลวงทำให้หลง จน งมงายด้วยเช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบนะคะ

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่โชคลาภ สิริมงคลในชีวิตจะเกิดได้จากการใส่ใจ ดูแล บ้านให้สะอาดตา สวยงาม ดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็น


โชคลาภ   วันที่ 13-14 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า ที่อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook