ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/05_leo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    2016-01-29T14:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


    การเงิน   อาจได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากการทำธุรกิจ หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน รวมถึงลงนามค้ำประกันเพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทและถูก...ชักดาบ!!

    การงาน   จินตนาการที่กว้างไกล ความคิดสร้างสรรค์ใหญ่โต ควรเก็บไว้ก่อน เพราะเริ่มต้นสัปดาห์นี้ สิ่งที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” อาจทำให้มีปัญหาจนถึงทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจส่งผลทำให้เสียภาพพจน์ในสายตาของผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน ความพยายาม มุ่งมั่นมากเท่าไหร่ อาจทำให้ขัดแย้งมากเป็นทวีคูณ!!

    ความรัก   ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีสิงห์จะรื่นรมย์ มีความสุขกับความรัก ความพึงพอใจใหม่ๆ ที่มีเข้ามา สื่อออนไลน์เป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้ได้เลือกที่จะรัก ได้คบหาคนที่พึงใจ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจได้รับข่าวดี ข่าวที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ มีโซ่ทองคล้องใจ!!

    ครอบครัว   อาจได้รับข่าวดีจากบุตร-ธิดา ที่จะนำเรื่องชื่นใจมาให้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องด้วยเช่นกัน


    สุขภาพ   เริ่มต้นระยะแห่งการใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ถ้าละเลย ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ต้องเดินเข้า-ออก สถานพยาบาลอีกนาน!!


    โชคลาภ   วันที่ 1-2 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทาง อาจมีอุปสรรคหรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากได้


    คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com