ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   เริ่มต้นเดือนใหม่ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนร่วมใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง..สูงมาก


การงาน   เป็นระยะเพิ่มพลังชีวิตด้วย “อุปสรรค” ของงานที่ทยอยเข้ามา ทั้งจากการทุ่มเทพยายามแล้วแต่ยังไม่ได้ผลดังที่หวัง ลูกน้อง บริวาร ทำงานไม่ได้ดังที่คิด หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ปากหวานก้นเปรี้ยว อาจถูกเล่ห์ลวง โน้มน้าวให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก   คำพูด การใช้วาจาที่อ่อนหวาน เอาใจ ก็จะทำให้ความสัมพันธ์กับคนรักคู่ครอง ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์เผลอไผลจนหลงลืมตัว มัวเมา คลั่งไคล้กับคำหวานที่ป้อยอ ยกย่อง จนอาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวง

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


สุขภาพ   ยังควรระวังสำหรับสตรีชาวราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท อาจมีเหตุที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะส่งผลกระทบกับบุตร-ธิดาในครรภ์ได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook