ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   หาง่าย ใช้คล่อง!! การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งาน รวมถึงอาจได้โชค มีลาภบ้างจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง สำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของครอบครัว

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะงานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ อาชีพอิสระ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไร เป็นระยะเวลาที่อาจได้พบ ร่วมธุรกิจกับเพศตรงข้าม ที่อาจเป็นการเริ่มต้นเปิดเส้นทางใหม่ๆ ที่จะนำความเจริญก้าวหน้ามาให้ก็ได้ แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับ “ศัตรู คู่แข่งขัน” ที่อาจมาขัดขวางได้เช่นกัน!!


ความรัก   ความพยามยามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น...เริ่มต้นระยะเวลาที่ต้องอดทน ทำใจที่ต้อง “ตื๊อ” ตามติด ถึงจะทำให้สมหวังกับรักที่รอคอย และสุดสัปดาห์ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะมีโอกาสสมหวัง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อสารสัมพันธ์ระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังอารมณ์เพ้อฝัน คิดเข้าข้างตัวเอง สมมติว่าเขารัก อาจทำให้เจ็บปวดได้เช่นกัน

ครอบครัว   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน รวมถึงควรใส่ใจความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทที่จะทำให้หมดความสุข

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ออกกำลังกายให้มากขึ้น และ พักผ่อนให้มากขึ้น และระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ  วันที่ 21-22 ควรระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สินสูงมาก รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เช่นกัน

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook