ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามในระยะนี้ มีเกณฑ์เสียรู้ ถูกหลอกลวง ให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก

การงาน  การเจรจา ติดต่อ หรือธุรกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าตามลำดับ  แต่จากสัปดาห์นี้ จะเป็นระยะเวลาที่ควรติดตามความก้าวหน้าของภารกิจ งานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอปัญหาแอบแฝงที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่สำเร็จตามเวลาที่คาดหมาย 


ความรัก  วันที่ 21-22 ติดต่อ นัดพบ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว จากสัปดาห์นี้ เป็นระยะเวลาที่ต้องอดทนกับอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิด ของคนรัก คู่ครองที่พร้อมจะชวนทะเลาะวิวาทถ้าไม่ได้ดังใจ...รักษาความสงบ เพื่อสยบความเคลื่อนไหว!!


ครอบครัว  อาจเกิดลาภผลจากการสร้างสัมพันธ์ มีมิตรไมตรีที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน แต่ให้ระวัง “ไฟในอย่านำออก” ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องภายในครอบครัว เพราะอาจถูกขยายความ ดัดแปลง จนมีปัญหายุ่งยากได้
โชคลาภ  วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ขาดทุน สูงมาก

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย  จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook