ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!
การเงิน  วันที่ 21-22 อาจได้โชคมีลาภบ้างจากการเดินทาง หรือ จากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ คนในอุปการะ
การงาน  ติดต่อ สัมพันธ์มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ทำดี ดีจักตอบสนอง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือให้กิจการงาน ภารกิจที่รับผิดชอบให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ งดงาม
ความรัก  ความรักกับเงินตราที่มาคู่กัน การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูง โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ให้ระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนทะเลาะเบาะแว้งกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ ยังมีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ กับการคบหาดูใจกันแบบสบายๆ ไม่ยึดติด ตามติด ก็จะมีโอกาสพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมากควรพิจารณาให้รอบคอบ
ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook