ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!
การเงิน  เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง “การสูญเสีย”  ทรัพย์สินเงินทอง หรือ ความหวังที่คิดว่าจะ..ได้ โดยเฉพาะจากความคิด คำพูดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่แน่นอน จน..ไม่น่าเชื่อถือ หรือ จับปลาสองมือ ทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน จนสุดท้าย ปลาหลุดจากมือ ไม่มีเหลือ!!

การงาน  ไม่ค่อยสดใสนัก  เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอความคิด ผลงานใดๆ อาจ “ถูกขโมย”  จากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ควรรอบคอบเป็นพิเศษ  สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจช่วยได้
ความรัก  สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา เป็นอีกสัปดาห์ที่ต้องใช้ “พลัง” ความอดทนมากเป็นพิเศษ ถึงจะสามารถคลี่คลายได้ เพราะความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น!!! สำหรับคนโสด  ที่ยังอดทนกับความเหงาได้ ควรอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ ...ถูกหลอกลวง!!
สุขภาพ  วันที่ 18-20  สตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ให้ระวังอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม ให้มากเป็นพิเศษ 


โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภลอยมาอยู่ตรงหน้า แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยงยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook