ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน  เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะอาจเจอค่าใช้จ่ายที่คิดไม่ถึง หรือ อาจเจอเหตุทุจริต ฉ้อฉล คดโกงที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คิดฝัน!!!


การงาน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ มีลู่ทางมากขึ้นในการติดต่อ เจรจา สื่อสารกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจเจออุปสรรค  เหตุที่จะทำให้งานผิดพลาด จนล่าช้าหรือล้มเหลวได้ โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรัก วันที่ 7-9 ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “คู่”  การเดินทางท่องเที่ยวทางไกลกับคนรัก คู่ครอง จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหาลาภ ผลประโยชน์กับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็นตัวขัดรัก จนทะเลาะวิวาท และเลิกรากันได้


ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคที่เป็นเรื้อรัง


โชคลาภ  วันที่ 9-11 การลงทุน แสวงหาโชคลาภใด ๆ มีโอกาสที่จะผิดหวังสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook