ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน  รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลทั้งจากลาภโดยเสน่หา หรือ ผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน  เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น อาจทำให้ได้พบลู่ทาง วิธีการที่จะเป็นประโยชน์ต่อหน้าที่ กิจการงานได้ แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ การเสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ ผลงานทางวิชาการ ถ้าเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป อาจหลงกล เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก  สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี เสน่ห์ของชาวราศีธนูในระยะนี้ จะทำให้คนรัก คู่ครอง “ตามติด” ไม่อยู่ห่าง สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการเข้าสังคม ร่วมงานเลี้ยง สังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเทให้หมดใจ เพราะมีโอกาสเช่นกันที่จะถูกเป็น “รักเผื่อเลือก”


สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รักสนุก จะทุกข์ได้ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการติดตามนัดหมาย หรือ ขอกู้ยืมเงิน อาจทำให้ผิดหวังได้


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook