ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 
 
การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อความรัก หรือเสริมความงามให้ตัวเอง อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินในระยะยาว
การงาน เป็นสัปดาห์ที่การใช้ “เสน่ห์” ตามคุณลักษณะของชาวราศีกันย์ จะทำให้เกิดผลดีในการติดต่อ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร ที่เสื่อมสภาพ อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า ไม่ตรงตามที่กำหนด รวมถึงวันที่ 19-21 ให้ระวัง อาจถูกลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา “แทงข้างหลัง” !!!
ความรัก หวานขมคลุกเคล้ากันไป สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อาจโรแมนติค วาบหวาม แต่ก็ให้ระวังอาจเจือรสขม เผ็ดร้อน ที่ต้องกล้ำกลืน กับสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ปรารถนาแต่ต้องจำใจ ฝืนทน!! เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์ โดยเฉพาะที่เป็นหญิง ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางตามลำพังในยามวิกาล หรือ เข้าไปในสถานที่อโคจรกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกกระทำ ย่ำยี โดยไม่เต็มใจ!! 
โชคลาภ วันที่ 16-17 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาผิดพลาด คลาดเคลื่อน อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องผลประโยชน์หรือนัดหมายทางการเงินกับญาติพี่น้องมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook