ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!
การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาต่อไป
การงาน ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายระยะนี้ อาจทำให้ได้พบลู่ทางใหม่ๆ ที่จะมาลงทุน ขยายกิจการ ต่อยอดธุรกิจ หาหุ้นส่วนใหม่หรือ หางานใหม่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง วางแผนให้รอบคอบในการติดต่อ สื่อสาร หรือ นัดหมายใดๆ อาจล่าช้า ผิดนัด หรือ ผิดพลาด จนล้มเหลว
ความรัก สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูด “ยกตนข่มท่าน” ว่าฉลาดกว่า รู้มากกว่า หรือวางอำนาจกับคนรัก คู่ครอง อาจทำให้บาดหมาง ร้าวลึก เปราะบางไปเรื่อยๆ รอวันที่จะแตกหัก และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา จิตวิญญาณ ปาฏิหาริย์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ!!
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้
โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ
สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ระวัง รักษาสุขภาพให้มากๆ โดยเฉพาะทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้อย่างง่ายดาย
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook