ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 
การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือซื้อสินค้าหรู แบรนด์ดัง ที่นำเข้าจากต่างประเทศ อาจทำให้เผลอใจ ลืมตัว ใช้เงินจำนวนมาก รวมถึงการใช้บัตรเครดิตติดเพดาน ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สิน จนทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้
การงาน อยู่ในระยะ “ขาขึ้น” สำหรับชาวราศีมังกร การเจรจา ติดต่อ สื่อสารในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือน พูดจาดี มีหลักการ ดูน่าเชื่อถือ ทำให้ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ส่งเสริม สนับสนุนมอบหมายงานสำคัญ ที่จะทำให้มีโอกาสเจริญก้าวหน้ามากขึ้น  
ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้รื่นรมย์กับความรัก สัมพันธ์รักแนบแน่น ผูกพันกันมากขึ้น คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่าง...รวดเร็ว แต่วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง นัดพบคนรัก สังสรรค์มิตรสหาย อาจมีเหตุทำให้หงุดหงิด จนหมางใจกันได้
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน
โชคลาภ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ หรือให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก.. เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน และ ความรัก!!
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook