ดูดวงรายปักษ์ราศีเมษ

ดูดวงรายปักษ์ราศีเมษ

ดูดวงรายปักษ์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2558 ราศีเมษ  13 เม.ย.-13พ.ค.

การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  มีการติดต่อ หรือ ได้รับข่าวจากการติดต่องานซึ่งขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง   ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า และผู้บังคับบัญชา ให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด   เพราะว่าในปักษ์นี้คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก ใครทำอะไรก็ขวางหูขวางไปหมด ทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นได้ง่ายมาก ทางด้านการเงินมีผ่านเข้ามามือซ้าย จ่ายออกมือขวายังไม่สามารถเก็บออมได้เลยค่ะ ขอให้รัดเข็มขัดไว้บ้างนะคะ อย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไปค่ะ

ความรัก   ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความรักมีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมานาน อาจจะมีข่าวดีเป็นมงคล  มีการเดินทางไกลกับคนรู้ใจของคุณด้วยค่ะ      สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คุณจะได้พบกับคนที่ใจดีเป็นที่สุด และเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณเป็นรอบ แต่ค่อนข้างถูกชะตากับคุณมากค่ะ

ครอบครัว   ในครอบครัว ทางด้านสุขภาพมีการเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ อย่าปล่อยไว้นะคะให้รีบหาหมอค่ะ  จะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัวให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลนะคะขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากต้องเดินทางจริงขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook