ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมีโอกาสได้มาจากการเจรจาต่อรองอย่างประนีประนอมและมีหลักเกณฑ์ แต่ให้ระวังอารมณ์ รัก โลภ หลง รักมากหลงมากจนเชื่อหมดใจ , โลภจากถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ร่วมลงทุนหรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในระยะเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็มีโอกาสรั่วไหลสูงมากเช่นกัน รวมถึงให้ระวังการร่วมหุ้นลงทุนหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ถูกเล่ห์ลวง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก สร้างบรรยากาศให้โรแมนติค ตื่นเต้น เร้าใจ จะมีส่วนช่วยให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รวมถึงเพศสัมพันธ์ในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น รักจนหลงหน้ามืดตามัว จนประมาท ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจเสียรู้ และ เสียทรัพย์

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ ข้อมูลจริงๆ เท็จๆ ที่จะทำให้ได้มากหรือเสียหมด และวันที่ 7-8 ให้ระวังถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

สุขภาพ ในเดือนนี้ สตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังดูแลสุขภาพ รวมถึงระวังอุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook