ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจากวันที่ 27-29 อาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง หรือสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ได้

การงาน เป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่ควรระวัง อุปสรรค ปัญหาที่เกิดจากการเจรจา ติดต่อที่รีบร้อน ไม่ระมัดระวังให้รอบคอบ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ให้ระวังคำพูด การเขียนที่แสดงคุณสมบัติโอ้อวด เกินจริง ยกตนข่มท่าน อาจทำให้ผิดหวังได้

ความรัก ความรักที่ต้องเก็บงำไว้ในใจ เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงออก หรือสารภาพความในใจไม่ว่าจะเป็นทั้งคำพูด การเขียน เพราะอยู่ในระยะ “เสียของ” อาจจะทำให้เสียใจ รอเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่กำลังมีปัญหา วันที่ 26-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “แก้ตัว” ยิ่งพูดมาก ยิ่งมากเรื่องที่จะทำให้หมดความน่าเชื่อถือมากขึ้น!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ งดที่จะสังสรรค์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย รวมถึงการแสวงหาโชคลาภใดๆ ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook