ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน                  อยู่ในระยะได้โชค มีลาภมหาศาล อาจได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่วันที่ 19-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขอกู้ยืมหรือติดตามทวงหนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง รวมถึงให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหายวินาศในวันนั้นด้วย!!

การงาน                 เป็นสัปดาห์ เป็นเดือนเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลง ทำดี ดีจักตอบสนองให้เห็นในเวลานี้ มนุษย์เงินเดือน อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ทุกขลาภ มีเหตุที่จะสูญเสียมากในระยะเริ่มต้น และจะได้ผลดี มีผลตอบแทนสูงในระยะยาว

ความรัก                 อยู่ในเกณฑ์จะได้ประโยชน์จากการแบ่งสมบัติ แบ่งสินสมรส สำหรับความรักที่ถึงปลายทางตันที่ต้องแยกจากกัน  ความรักที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ การเดินทางอาจทำให้พบรักบนเส้นทางเดิมๆ มีโอกาสได้พบคนรักเก่า คู่ครองเก่า ที่จะหวนคืนกลับมาสร้างรัก สานสัมพันธ์กันใหม่

ครอบครัว              ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ                 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังระยะสุดสัปดาห์อาจมีเหตุทำให้หลุดลอยได้

คำแนะนำ             ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook