ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพุธ และพระราหูในเขตราศีกันย์ เรือนพุธ ซึ่งตามคำครู โหราจารย์แต่อดีตกาล ท่านกล่าวไว้ว่า ...

 “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

ในเดือนนี้  รักในอดีตที่ยังฝังใจ คนรักเก่า  คู่ครองเก่าที่เคยเลิกรากันไปแล้ว จะมีเกณฑ์ติดต่อ กลับมาขอฟื้นคืนสัมพันธ์ใหม่  แต่ควรระวัง พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ หาสาเหตุแห่งรักรีเทิร์นในครั้งนี้ จริงใจหรือแค่หวังผลประโยชน์?  โดยเฉพาะชาวราศีกุมภ์ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังหลงลม เล่ห์ลิ้น รักในอดีตจะตามมาหลอกหลอน สร้างปัญหาให้หวาดระแวง ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่…1,3-4,6-710-11,17-18,21-22,26-27 และ 30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook