ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง ในเขตราศีกันย์ ในเรือนของพุธ ร่วมกับ ดาวพุธ ตัวแทนแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา และพระราหู เงามืดมัวที่จะมาบดบังความคิด สติปัญญาให้มืดบอด ซึ่งตามคำครู โหราจารย์แต่อดีตกาล กล่าวไว้ว่า

 “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

ในเดือนนี้ การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดทั้งเพื่อการท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อ รวมถึงการสื่อสารออนไลน์กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังยั้งคิดสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะสื่อสัมพันธ์ออนไลน์ ที่ไม่มีโอกาสรู้จักตัวตนที่แท้จริง อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นเดือนที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการใช้วาจา “ยกตนข่มท่าน” โดยเฉพาะในเรื่องการศึกษา หรือ ชาติตระกูล เพราะอาจทำให้หมางใจ ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักในเดือนนี้...1,6-7,10-11,17-18,21, และ 26-30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook