ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่น สัญญา ตกปากรับคำยินยอมในเรื่องเงินทอง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดคำพูด ผิดสัญญา

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังในการติดต่อ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ติดต่อ สัมพันธ์ให้น้อยลง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า แต่ “พูดผิดหู” ก็อาจทำให้บาดหมาง ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมวง “นินทา” เจ้านาย เพราะอาจโดนแจ๊คพอท ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอยู่คนเดียว!!

ความรัก สัมพันธ์รักยังไม่สดใส โดยเฉพาะคนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหาการเงิน ทำให้อารมณ์หงุดหงิด ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่ไขว่คว้าหารักแท้จากสื่อสารออนไลน์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก

ครอบครัว ให้ระวังคำพูด การสื่อสารกับญาติผู้ใหญ่ แม้ไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจทำให้ท่านเสียใจ น้อยใจได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook