ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน กิจการ งานที่ทำ ยังเป็นสายธารใหญ่ที่ก่อกำเนิดรายได้ของชาวราศีตุลย์ แต่ระยะนี้ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ กับ คนรัก มิตรสหาย ที่อาจทำให้เกิดโชคมีลาภผล แต่ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน!!

การงาน หน้าที่ กิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวัง อาจถูกแทงข้างหลัง โดยเฉพาะจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา!! มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน ให้ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น หาเรื่องทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้ถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เช่นกัน สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังหางาน สมัครงานในระยะนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้มุ่งมั่น มีความสุข สนุกกับการทำงานมากเกินไป ให้ระวังคนรัก คู่ครอง จะเบื่อหน่าย จนความรักชืดชาและร้างลาจากกัน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ยังเป็นโอกาสทอง ที่จะได้พบรัก เจอคู่ครอง ทั้งจากการงาน และ พบปะสังสรรค์มิตรสหาย

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook