ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม มีเกณฑ์ได้มาจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่วันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ หูเบา เชื่อคนง่าย อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ความคิดที่นอกกรอบให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่เป็น “คุณนายละเอียด” จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่นมากเกินไป อาจก่อศัตรูที่จะคอยแทงข้างหลัง!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรประมาท น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ถึงยังไม่คิดจะรัก แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะพบรักโดยไม่คาดฝัน!

โชคลาภ วันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook