ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ยังเป็น “เวลาทอง” เงินทองไหลมา เทมาของชาวราศีตุลย์ ทั้งจากงานหนัก เหนื่อย ถึงลูกคนถึงคน รวมถึงได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือการเข้าสมาคม สังสรรค์พบปะสังสรรค์มิตรสหาย ...เงินทั้งนั้น

การงาน อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จตามเป้าหมายมารออยู่ตรงหน้า แต่อารมณ์ลังเล รีรอ ตัดสินใจไม่เด็ดขาดอาจทำให้พลาด เสียโอกาส หรือล่าช้ากว่าที่คิดไว้เช่นกัน แต่วันที่ 9-11 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากสถานที่ทำงาน อาจทำให้บาดเจ็บ รวมถึงการหักโหมร่างกายทำงานหนักเกินไป อาจส่งผลร้ายทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ให้เห็นในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน การแสดงความคิดเห็นที่ไม่แสดงอารมณ์รุนแรง ขัดแย้งไม่เห็นด้วย จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ให้ระวังการแสดงออกมากเกินไป ติดตาม ตามตื๊อไม่ยอมห่าง อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ต้องถอยห่างหรือหยุดนิ่ง ไม่ก้าวหน้าดังที่หวัง

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรตรวจสอบพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปให้รอบคอบ รีบร้อนเกินไป อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากเครื่องจักร ไฟ ของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีตุลที่อยู่ในโรงงาน ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook