ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”
ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เรือนจันทร์ ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ บ่งบอกถึงความรักที่สุดแสนโรแมนติค อาจเกิดขึ้นได้เสมอ และอาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝันกับชาวราศีกันย์ !!
คนโสด โดยเฉพาะที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ออกงาน เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น อาจทำให้มีโอกาสได้พบรัก ความรักที่ตื่นเต้น เร้าใจ และสุดแสนโรแมนติค ที่พร้อมแค่จะมาร่วมมีความสุข สบายด้วย แต่เมื่อหมดระยะโปรโมชั่น รักจาง..นาย/นาง ก็จรจากลาได้อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง ออกงาน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย สนุกสนานรื่นเริงเกินขอบเขต เสพของมึนเมา ที่อาจทำให้ขาดสติ หมดความยับยั้งชั่งใจ อาจทำให้มีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก กับคนอื่น ที่อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากเดือดร้อนในอีกไม่นานนี้!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจพิชิตรักของชาวราศีกันย์....1,7,9,10,12,14-15,19-20,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook