ดูเดือนรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/17/87785/tul.jpgดูเดือนรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูเดือนรายเดือน ราศีตุลย์

    2015-09-01T18:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.

    การงานการเงิน ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่าง ๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ ทางด้านการเงินรายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่ายไม่ต้องวิตกค่ะ

    ความรัก เดือนนี้คุณที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว กันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่ดีมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ

    ครอบครัว ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพ ของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังค่ะ อาจจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ