ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากบุญ กุศล ที่สะสมทำมา อาจทำให้เกิดผลโชคดี มีลาภลอยมาในระยะนี้ แต่ให้ระวังอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากทั้งจากการเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์จากคนต่างชาติ หรือ จากอลัชชีที่หากินบนศรัทธาที่งมงาย!!

การงาน ลงทุนใหม่ เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับข้อมูล หรือการติดต่อที่ทำให้พึงใจ มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน อาจได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่ให้ระวังการใช้วาจา การเขียนหรือแสดงท่าที “ยกตนข่มท่าน” กับเพื่อนร่วมงาน หรือมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นและก่อศัตรูได้

ความรัก ไม่รวดเร็วหรือราบรื่น ดังที่หวัง เป็นระยะที่ต้องทำใจกับสัมพันธ์รักที่ไม่อาจเดินหน้า ต้องหยุดนิ่งหรือถอยหลัง แต่สำหรับคนโสด ยังมีเพศตรงข้ามเยี่ยมกรายเข้ามาให้เลือก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะตัดสินใจ!!

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่ให้ระวังการวิ่งเต้นแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ขาดทุนหมดตัวได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook