ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/17/87025/puk.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2015-08-14T19:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน เป็นระยะผู้ใหญ่ให้ลาภ เจรจาด้วยถ้อยคำที่หวานหูแต่จริงใจ ก็อาจทำให้ได้ลาภผล ได้ของมีค่า วันที่ 18-19 เจรจาขอกู้ยืมเงิน ด้วยวาจาเป็นเอก แสดงความซื่อสัตย์ และจริงใจ จะมีโอกาสสมหวัง หรือความหวังใดที่หลุดลอยไปแล้ว ก็อาจได้คืนกลับมา

    การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรเป็นมนุษย์สังคม สังสรรค์ ติดต่อให้มากขึ้น ร่วมมือกับผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการ ในองค์กรเดียวกัน ถึงจะทำให้เป้าหมายที่ตั้งไว้ประสบผลสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะผู้ใหญ่ เจ้านาย เมตตา เห็นคุณค่า บวกด้วยแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน จะขอโยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสสมหวัง

    ความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชาห่างหายด้วยกาลเวลา เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเติม “ไฟรัก” ให้ร้อนระอุ ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะทำให้ความรักกลับมาสดใส โรแมนติคมากขึ้น คนโสด จะมีโอกาสสะดุดแรก เจอรักแรกพบที่สุดแสนโรแมนติค ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจ เพราะมีโอกาสสูงมากเช่นกันที่จะวูบแรงเหมือนพายุ ..มาเร็ว ไปเร็ว!!

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ น้ำคำ น้ำใจ ที่ให้กับบุพการี พระอรหันต์ในบ้าน จะทำให้เกิดสิริมงคล เสริมชีวิตให้งดงาม เจริญรุ่งเรือง กับชาวราศีพฤษภมากยิ่งขึ้น

    โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปก่อนคิดจะ..เสี่ยง

    สุขภาพ ลมเพ ลมพัด เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ /เภทภัย ที่มาจากน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!