ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี โอกาสแสวงหารายได้ จะมาจากการเจรจา ติดต่อที่น่าเชื่อถือ ไม่พูดพล่าม คุยโวโอ้อวด แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้จ่ายเงินเพื่อเสริมสุขภาพ หรือ ทำศัลยกรรมความงาม อาจบานปลาย ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คิด!!

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่แบ่งปันกันอย่างยุติธรรม ก็จะทำให้ราบรื่น เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การวิ่งเต้น ติดต่อ โดยใช้ความสัมพันธ์ชู้สาว เพื่อแลกมา อาจเป็นทุกขลาภ ที่ได้ลาภ ผลประโยชน์ ก่อนจะมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่เดินไปอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่ให้ระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก หลายรัก โดยเฉพาะกับผู้ที่อ่อนวัยกว่า หรือ กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจมีเรื่องอื้อฉาว ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเป็นระยะที่สาวราศีกุมภ์ ควรระวังเป็นพิเศษ ที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกข่มขู่ บีบบังคับให้มีเพศสัมพันธ์โดยไม่เต็มใจได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล และ ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook