ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับมิตรสหาย หรือจะติดต่อขอความช่วยเหลือ หาแหล่งเงินทุน ขอกู้เงิน จะมีโอกาสสมหวังเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อ นัดหมายกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ยังให้ผลดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย แต่เป็นระยะที่ควร “ตามหลังผู้ใหญ่ หมาถึงจะไม่กัด ถึงจะไม่ถูกผู้ใหญ่ตี” โดยเฉพาะกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ให้ระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งอย่างรุนแรง ไม่เชื่อฟัง ไม่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ อาจทำให้เดือดร้อน ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน เปิดโอกาสให้คนรัก คู่ครอง มีส่วนร่วมในกิจการงานที่ทำ ทั้งขอความคิดเห็น หรือให้ช่วยเหลือ สนับสนุน ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น ธุรกิจ การงาน เจริญรุ่งเรืองควบคู่กันไป แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน การยึดถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ อาจทำให้ขัดแย้ง อาจทำให้บรรยากาศที่ควรสดใส..ตึงเครียด!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ จะได้รับประโยชน์เกิดผลกำไรดังที่หวัง จากการศึกษา ได้ข้อมูลที่อ้างอิงอย่างมีหลักการ มีที่มาอ้างอิง ไม่ใช่ “ผีบอก”

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากเครื่องจักร ไฟ ของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีตุลที่อยู่ในโรงงาน ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook