ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบ กับการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ตัวเอง รวมถึงเรื่องของบุตรธิดา อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก

การงาน พูดดีเป็นศรี....การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการชักชวน เพื่อร่วมหุ้น ลงทุนในกิจการ โครงการใหม่ๆ ที่อาจต้องวาทศิลป์ค่อนข้างมาก ถึงจะประสบความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือผู้ที่กำลังหางาน เป็นระยะที่ติดต่อ ยื่นสมัครงานจะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก งาน เงิน ยังอาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก แต่สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ ด้วย “คารมเป็นต่อ” และ กาละที่เหมาะสม จะมีโอกาสสูงที่จะสมหวังดังที่ปรารถนา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสัมพันธ์รักกับชาวต่างชาติ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง และ เจ็บปวดเช่นกัน!!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด อันตรายจากของมีคม อาจทำให้ไม่สบาย บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook