ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง คนรัก หรือบุตร-ธิดา อาจทำให้อยู่ในสภาวะ รับมาก จ่ายหมด และวันที่ 27-28 ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือ คู่ความ รวมถึงระวังการทำข้อตกลง ทำสัญญา ที่อาจถูกโน้มน้าวใจให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์อาจได้รับ “ข่าวดี” โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ดังนั้นจะขออะไรจาก “ผู้ใหญ่” ก็รีบขอ โอกาสมารออยู่ตรงหน้าแล้ว!!

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจร พักร วิปริต บ่งบอกถึง อาจต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะทำให้ชาวราศีเมษมีความสุข โดยเฉพาะกับความรักที่เริ่มต้นใหม่ ถึงจะทุ่มเทเงินทองมากแค่ไหน ก็ยากที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์ดังที่หวัง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว หวาดระแวงแคลงใจ เงินทองของบาดใจ อาจส่งผลให้สัมพันธ์รักไม่แจ่มใสเท่าที่ควร

ครอบครัว “คิดก่อนพูด” โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ พระในบ้าน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิดได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบ กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook