ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวสูงมาก รวมถึงควรสำรองเงินไว้เพื่อเรื่องฉุกเฉิน เรื่องจำเป็นที่อาจคาดไม่ถึง

การงาน การทำนิติกรรม สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ มองโลกในแง่ดี เชื่อใจมากเกินไป อาจเสียเปรียบได้ในระยะนี้ ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน มีปัญหา ขอความช่วยเหลือ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับผู้บริหารที่รับผิดชอบด้านการเงิน เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก ทำให้บ้านสะอาดตา สวยงาม สร้างบรรยากาศในครอบครัวให้อบอุ่น ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอย่าขุดคุ้ย รื้อฟื้นเรื่องในอดีตที่เคยมีปัญหามาคุย เรื่องเล็กน้อยอาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ หรือเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด มีเกณฑ์สูงที่จะได้รับสิ่งดีๆ ตามมา แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนใกล้ชิด สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง นำปัญหามาให้

โชคลาภ เป็นระยะที่การเสี่ยงโชค แสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบมากๆ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook