ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี โอกาสแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงการเดินทาง หรือ การลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อน เร่งรีบจนขาดความรอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ต้นสัปดาห์ ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การเสนอขายผลงานด้านการประพันธ์ งานวิชาการอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่โดยภาพรวมแล้ว ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีมิถุน ควรใจเย็น ระมัดระวัง รอบคอบในการเจรจา ติดต่อ รวมทั้งการเซ็นสัญญา หรือให้คำมั่นใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงาน

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อย่าประมาท หรือ คิดเข้าข้างตัวเองว่าแค่นี้ไม่เป็นไร แอบมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก แอบแชท แอบรักออนไลน์ มีโอกาสทำให้เจ็บตัวได้ทั้งนั้น!!

ครอบครัว อยู่ในระยะอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการมีสื่อสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง

สุขภาพ วันที่ 7-9 ให้ระวังอุบัติเหตุ ลื่น หกล้ม โดยเฉพาะในที่ทำงาน หรือ งานใดๆ ที่มีความเสี่ยงเช่นกัน

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อน ร้อนรนจนประมาท อาจทำให้เสียลาภได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook