ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน วันที่ 3-6 ระมัดระวัง มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ที่จะควักเงินออกจากกระเป๋า โอนเงินออกจากบัญชี เพราะมีเกณฑ์..เสีย มากกว่าได้

การงาน ต้นสัปดาห์ การติดต่อ เจรจา อย่างเป็นส่วนตัวจะได้ผล ได้รับประโยชน์มากกว่า แต่ให้ระวังการแบ่งผลกำไรจากธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้หวาดระแวง ทำให้มิตรเป็นศัตรูได้

ความรัก รักแล้วต้องลุย..แสดงออกให้เห็นชัดเจน ให้เห็นถึงความจริงใจ ถึงจะโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบ ...กับการทุ่มเทด้วยเงินทอง ของมีค่าราคาแพง อาจไม่คุ้มค่า ทำให้เสียความรู้สึกอีกต่างหาก เมื่อรักนั้นเป็นรักที่หลอกลวง หวังแค่ผลประโยชน์

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ ยังโคจรสถิตอยู่ในเขตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ..กล้าได้กล้าเสีย..โดยเฉพาะในวันที่ 3-6 เพราะมีเกณฑ์ที่จะ..เสีย...สูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook