ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง

ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง

ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแย่ เจ้านายไม่ปลื้ม มีปัญหาติดขัดตลอดเวลา ทำอย่างไร? หรือว่าระยะนี้ดวงการงานจะตกอยู่ จะปรับแก้อย่างไรได้บ้างนะ ไม่ต้องกังวลไปคะ Sanook! Horoscope มีคำตอบมาฝาก

ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคงปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/204562008050963664/

1. ถ้าปีนี้คุณมีงานหรือมีเรื่องวุ่นวายเยอะ ทำให้ปวดหมองอยู่เป็นประจำละก็ ลองหารูปแม่น้ำที่ไหลนิ่งเอื่อยๆมีปลาแหวกว่ายไปมา หรือรูปต้นไม้เขียวอุดมสมบูรณ์วางไว้บนโต๊ะ หรือไม่ก็ลองติดรูปแม่น้ำไว้หลังเก้าอี้ก็ได้คะ มันจะช่วยให้คุณมีชีวิตราบรื่นขึ้น ไม่สบสนวุ่นวายมาก

2. สำหรับคนที่เจ้านายไม่ค่อยรัก มีเพื่อนเพื่อนก็ไม่ค่อยปลื้ม เวลาติดต่องานทีไรก็มีเรื่องให้ติดขัดอยู่เสมอ ให้ลองเปลี่ยนสกรีนเซฟเวอร์เป็นรูปดอกบัวสีชมพูในอ่างน้ำ หรือไม่ก็วางอ่างน้ำเล็กๆที่มีดอกบัวสีชมพูไว้มุมหนึ่งใดมุมหนึ่งของโต๊ะก็ ได้ แค่นี้ก็ทำให้คุณดูน่ารักน่าเอ็นดู สามารถทำงานได้ง่ายสะดวกสบายขึ้นแล้ว

3. ถ้าตอนนี้คุณยังทำงานเป็นลูกน้องอยู่ ให้ลองหาต้นเฟิร์นข้าหลวงมาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน จะช่วยให้คุณทำงานได้แบบลูกน้องมือโปรฯ แต่ถ้าใครที่ตอนนี้ได้ดิบได้ดีแล้ว มีตำแหน่งเป็นเจ้าคนเจ้านายแล้วละก็ อย่าเผลอเอามาวางเชียวคะ เพราะจะทำให้คุณทำงานอย่างกับเป็นลูกน้องไปตลอด

 ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคงปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/296604325436362350/

4. ใครที่ตอนนี้ทำงานมานานมากแล้วและรู้สึกเซ็งเหลือเกิน ทุกวันเจอแต่เรื่องจำเจแบบเดิมๆ ให้ลองเปลี่ยนรูปหน้าจอเป็นรูปตู้ปลาใสแจ๋วที่มีปลาแหวกว่ายไปมาหรือไม่ก็ลองย้ายตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆบนโต๊ะดู โดยให้ย้ายคอมพิวเตอร์มาไว้มุมซ้ายของโต๊ะ และย้ายพวกอุปกรณ์เครื่องเขียนและโทรศัพท์มาไว้ที่มุมขวา หรือไม่ก็ลองหารูปภูเขาสีเขียวสดใสมาไว้ที่ด้านหลัง

นอกจากนี้ อาจลองหาคางคกคาบเหรียญเล็กๆมาวางไว้ใต้โต๊ะก็ได้คะ แต่จะต้องซ่อนไว้ในมุมมืดของโต๊ะนะคะ จะช่วยทำให้คุณๆที่ทำงานมานานแล้วรู้สึกมั่นคงขึ้น รู้สึกชีวิตสมดุลและสามารถควบคุมอารมณ์ในการทำงานได้ดีขึ้นค่ะ

5. ใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเฉื่อย เวลาทำงานก็เฉื่อย เพื่อนฝูงก็ไม่ค่อยอยากจะเจอ สังคมก็ไม่ค่อยอยากจะเข้า แต่อยากเป็นคนกระฉับกระเฉงมากขึ้น ให้ลองหาตุ๊กตารูปไก่หน้าตาหน้ารัก มาวางบนโต๊ะจะทำให้คุณเหมือนต้องคุ้ยเขี่ยจิกกัดมากขึ้น ไม่ปล่อยชีวิตให้ผ่านไปวันๆ

อีกวิธีหนึ่งคือให้วางโทรศัพท์ไว้ที่มุมขวาของโต๊ะ จะช่วยให้คุณได้รับแต่ข่าวดีๆ จนทำให้คุณรู้สึกมุ่งมั่นและอยากทำงานให้จริงจังมากกว่าเดิม ไม่ใช่แค่ทำงานแบบขอไปทีเหมือนเดิม

6. ถ้าช่วงนี้คุณไม่รู้เป็นอะไร รู้สึกไฟทำงานเริ่มมอด ให้ลองหาแจกันสีแดงใส่ต้นไผ่กวนอิมเล็กๆมาวางบนโต๊ะ จะช่วยให้คุณมีสมาธิมากขึ้น นอกจากนี้สีแดงยังเป็นเหมือนธาตุไฟ ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกแอ็คทีฟขึ้นด้วย หรือไม่ก็ลองหารูปปั้นตุ๊กตารูปม้ามาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน ช่วยให้ไฟทำงานของคุณลุกโชนได้เหมือนกัน

อีกวิธีการหนึ่งคือให้ลองวาง เอกสารหรือหนังสืออะไรก็ได้ที่มุมซ้ายของโต๊ะทำงานคะ โดยจะต้องวางให้สูงกว่ามุมด้านขวา มันจะช่วยให้คุณรู้สึกทะเยอทะยานและมุ่งมั่นกว่าที่เป็นอยู่ แต่ถ้าคุณเกิดจำผิดเผลอวางด้านขวาอยู่สูงกว่าด้านซ้ายแล้วละก็งานเข้าแน่นอน งานจะกระหน่ำเข้ามาทำเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด ปัญหาก็จะท่วมท้นล้นพ้นแก้เท่าไหร่ก็ไม่จบ ชีวิตคุณจะยุ่งเหยิงจนทำให้รู้สึกเฉื่อยและเบื่อในที่สุด หรือไม่ก็อาจต้องไปช่วยคนอื่นทำงานจนตัวเองหมดไฟไปเอง

 ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคงปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานมั่นคง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/294071050645756049/

ข้อแนะนำเรื่อง ฮวงจุ้ยทั้ง 6 ข้อที่นำเสนอไป ยังไงก็ลองไปทำตามดูนะคะ…ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook