ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 24-26 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง เจรจากับคนรัก มิตรสหาย เรื่องผลประโยชน์ หรือ ขอกู้ยืมเงิน ทวงเงิน หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจมีแรงหนุน ส่งเสริม สนับสนุนให้สำเร็จดังที่ประสงค์ แต่บางคนอาจต้องขอความช่วยเหลือถึงจะได้มา สุดสัปดาห์ เหมาะที่จะติดตามงานที่คั่งค้าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดีกว่า แต่ให้ระวังนัดหมายเรื่องการเงิน อาจล่าช้าหรือผิดหวังไปเลย!!

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้ลุกลามใหญ่โตจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ให้ระวังความรักที่ “มักง่าย” กับคนใกล้ตัว อาจเป็นพันธนาการที่จะผูกมัดจนดิ้นไม่หลุด!!

โชคลาภ วันที่ 24-26 โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาจมีโอกาสพลิกผันสูงมากเช่นกัน ได้มาก..เสียหมด!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังที่จะปะทะ หรือ ขัดแย้งด้วยการใช้วาจารุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook