ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคู่ครอง หรือจากกองมรดก หรือ จากการฟ้องร้อง มีคดีความกับหุ้นส่วน รวมถึงติดต่อ เจรจากับลูกหนี้เก่าที่แทงสูญไปแล้ว ก็อาจได้เงินคืนมาด้วยเช่นกัน

การงาน ธุรกิจค้าของเก่า หรือนำของเก่ามารีไซเคิล อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะร่วมหุ้น เพื่อลงทุนทำธุรกิจใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่การแตกร้าวกันได้ และโดยภาพรวมแล้ว วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงที่จะประชุมหรือเจรจาติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ที่ขัดกันอาจนำไปสู่ความขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก การสื่อสารไม่เป็นใจ ไม่ชัดเจน อาจทำให้ความรักที่กำลังจะเริ่มต้นต้องจบลงอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็อาจทำให้เข้าใจคนละทาง คิดคนละอย่าง ที่อาจทำให้บาดหมาง จนแตกแยกกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ให้ระวังขัดแย้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

ครอบครัว ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” ทั้งจากลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้อยู่อาศัย อย่าหลงเชื่อมากนัก ตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะอาจทำให้ทุกคนในครอบครัว “ร้อนเป็นไฟ”

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “อาหาร” ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook