ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน เป็นสัปดาห์ที่โอกาสแสวงหารายได้มาจากการกระตือรือร้น มุ่งมั่นที่จะกระทำมากกว่าจะมี “โชค” ลอยมา แต่ให้ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยจากการพบปะสังสรรค์ หรือ การแสวงหาความสำราญมากไป อาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นระยะที่กิจการจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ที่มีส่วนได้ส่วนเสียด้วย มนุษย์เงินเดือนก็เช่นได้ อยากได้ อยากมี ทั้งโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ก็ต้อง..ขอ..จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภจะโดดเด่น มีเสน่ห์ในหมู่มวลมิตรสหาย ได้พบปะสังสรรค์กับเพศตรงข้ามมากขึ้น ที่อาจทำให้คนโสด ได้มีโอกาสเลือกที่จะ “รัก” อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่เป็นหญิง จะถูกหมายปองมากขึ้น และต้องระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะอาจถูกชักจูงไปในทางที่เสื่อมเสียอย่างง่ายๆ

ครอบครัว สุดสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ รวมทั้งความสุข จากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอนได้มาก เสียมาก โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook