ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวัง การคบหา สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า เพราะอาจมีเหตุหรือภัยอัตรายที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจต้องใช้ความใจเย็น อดทน อดกลั้น และมีศิลปะวาจามากๆ ที่จะโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังตัวทั้งคำพูดและการกระทำ เพราะอาจเป็นสาเหตุที่จะถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้อย่างกะทันหัน

ความรัก ใจเย็น อดทน ไม่นำความหงุดหงิดจากเรื่องงานกลับมาระบายที่บ้าน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่รีบร้อนจะมีสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาติดพัน โดยไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ ให้ระวังมากๆ เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ที่จะทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

โชคลาภ วันที่ 8-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook