ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน วันที่ 8-9 อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังจะเสียลาภผลที่ควรได้ จากหูเบา หลงเชื่อ คนที่ดีแต่ปาก ไม่จริงจัง และไม่จริงใจ และปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการหาเงินด้วยการ “เสี่ยง” ใด ๆ ทั้งลงทุน ร่วมหุ้น เสี่ยงโชค หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ “เสีย” สูงมาก

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ การลงทุนทำธุรกิจ กิจการค้าใหม่ ๆ ควรเริ่มต้นทำจากบ้าน หรือ ในถิ่นภูมิลำเนาเดิมจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่โดยภาพรวม ระยะนี้ควรระวัง ดูซ้ายขวาหน้าหลังไว้บ้าง อาจทับเส้น ขัดผลประโยชน์กับ “ผู้มีอำนาจ” ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก รักผู้หญิง ให้อิงผู้ใหญ่...อยู่ในระยะที่สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทั้งหญิงและชาย ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข สมหวัง แต่สำหรับคนโสดให้ระวังสุดสัปดาห์ พบปะ สมาคมกับเพศตรงข้ามในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ อาจทำให้มีปัญหาจากทะเลาะวิวาท จนถึงถูกจับกุม คุมขังได้

ครอบครัว วันที่ 10-12 ระวังทรัพย์สินสูญหาย อุปกรณ์สื่อสาร ไฟฟ้าเสียหาย รวมทั้งควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า คนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ วันที่ 10-12 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ได้มาก หมดมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook