ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้มีเกณฑ์มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-3 อาจมีเหตุ หรือ เสียรู้ ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ความใจดี ใจอ่อนตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะที่คู่รัก คู่ครองอาจมีปัญหาการเงิน ที่อาจส่งผลทำให้บรรยากาศร้อนรุ่ม ไม่มีความสุข การช่วยแก้ปัญหาให้เขาหรือเธอ ให้กับคนที่รัก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่ชาวราศีตุลย์ก็จะรื่นรมย์ มีความสุขได้เช่นกัน สำหรับคนโสด อาจพบรักเจอคนถูกใจจากการทำงานร่วมกัน ความรักที่เรื่อยเฉื่อย เย็นเหมือนน้ำ ที่จะทำให้สบายใจ มีความสุขได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี สุขภาพดี แข็งแรง และยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook