ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/83329/09_sagittarius.jpgดูดวงรายเดือน ราศีธนู

    ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

    2015-05-29T17:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2558

    ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.

    ด้านการงาน ของชาวราศีธนูในเดือนนี้ หากท่านที่ทำงานประจำกับหน่วยงานของภาครัฐจะมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจให้การสนับสนุน ทางด้านตำแหน่งหน้าที่ อาจได้เลื่อนขั้น แบบไม่ทันตั้งตัว ในเดือนนี้โดยทั่ว ๆ ไป แล้วหลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดอยากเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจส่วนตัว หากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ ต่างแดนจะมีความสำเร็จดีค่ะ

    ด้านการเงิน ในเดือนนี้จะค่อนข้างต้องจัดระบบให้ดีสักหน่อย เพราะรายรับที่มีเข้ามายังไม่เป็นกอบ เป็นกำเท่าที่ใจมุ่งหวังค่ะ

    ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ หากว่าคุณไม่สนใจในเรื่องที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น กล่าวคือเค้าคนนั้นมีผู้หมายปองอยู่ค่ะ

    สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังในเรื่องของความห่างไกลกันเป็นพิเศษนะคะ อ่อนหวานไว้ค่ะ เพราะในเดือนนี้คุณ และหวานใจจะมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันระยะหนึ่ง ด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน หรือในกรณีที่ไม่ปรารถนาให้เกิดก็คือ แยกกันอยู่เพราะต้องการตัดสินใจในการที่จะเดินร่วมทางกันต่อไปหรือไม่ค่ะ

    ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ทางด้านสุขภาพ จะมีการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หรืออาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ ห่อเหี่ยว อะไรก็ไม่ทราบ พยายามอย่าคิดมากนะคะ ออกกำลังกายบ้าง หรือไม่ก็ออกไปพบปะผู้คนจะได้ไม่รู้สึก เหงาหงอยค่ะ ในครอบครัวเดือนนี้จะมีโชคดีนะคะ อาจจะมีการได้รับรางวัล

    ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com