ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเจรจา โน้มน้าวใจที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และไม่รอบคอบตรวจสอบให้ดี อาจทำให้ถูกหลอก ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หรือ ที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวัง อดทน อดกลั้น มีสติในการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ใช้อารมณ์มากเกินไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาท บาดหมางใจกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานต่างจังหวัดห่างจากถิ่นที่อยู่ปัจจุบัน จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก ยังเป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ แล้วแสดงด้วยการใช้คำพูดที่ก้าวร้าว รุนแรง กับ คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกรากันได้เช่นกัน สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอเหตุที่ทำให้สะดุดรักอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่อาจสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่

ครอบครัว เสริมสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้านในระยะนี้ อาจได้รับลาภ ผลตอบแทนที่งดงามเกินกว่าจะคาดคิด

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง จะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook