ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากทรัพย์สินของผู้วายชนม์ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและผู้ที่อยู่ในความรับผิดชอบ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่การเจรจาต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรหาทางผูกพันให้แน่นหนา บิดพลิ้วไม่ได้ เพราะถ้าไม่ระวัง อาจเป็นแค่ลมปาก รับปากแล้วไม่ทำก็ได้เช่นกัน และสำหรับการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ อยู่ในระยะที่ควรระวัง การเสนอความคิดเห็นในเชิงขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย ที่แสดงออกถึงความก้าวร้าว รุนแรงกับผู้เกี่ยวข้อง อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานติดขัด ล่าช้าได้

ความรัก การเข้าสังคม สมาคมกับผู้มีความรู้ รักในการอ่าน หรือมีทักษะในการพูด อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่จะทำให้ติดใจ หลงใหล ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งยึดติดกับคำพูด หรือ กริยาท่าทางของเขา/เธอ ที่อาจแค่หว่านเสน่ห์ด้วยเท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะ ขออะไรก็รีบขอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง

ครอบครัว วันที่ 15-17 ควรระวังญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ อุบัติเหตุจากการลื่นล้ม

สุขภาพ ผู้ที่กำลังคิดผ่าตัด เสริม ตกแต่งให้ร่างกายสวยงาม ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงให้เสียเงินมากกว่าที่ควรจะเสีย

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ต้องวิ่งเต้นหามา หรือจากลูกน้องบริวาร อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook