ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/81581/02_tuarus.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2015-04-24T16:10:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


    การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน การแสวงหารายได้ระยะนี้จะได้มาจากความคิด สติปัญญา และ ความอดทนในการเจรจา ต่อรอง แต่ปลายสัปดาห์ให้ระวัง การซื้อขายสินค้า อาจถูกหลอกลวง โดยเฉพาะการซื้อ-ขายในโลกออนไลน์!!

    การงาน ธุรกิจ ภารกิจที่ต้องเดินทางไปมา หรือ ค้าขายอาหาร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไปเป็นระยะควรระวังการใช้คำพูด การเขียนชี้ชวน โน้มน้าวใจ หรือ โฆษณาชวนเชื่อเกินจริง อาจทำให้ยุ่งยาก เสียชื่อเสียง จนก่อให้เกิดศัตรู และอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานที่อยู่ห่างภูมิลำเนา บ้านเกิด จะมีโอกาสได้สูงกว่า

    ความรัก ยังไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะสำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังเริ่มมีรัก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ให้ระวังความคิดที่เข้าข้างตัวเอง หรือ มโนไปเอง ทึกทักไปเอง อาจทำให้ช้ำใจ!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่สัมพันธ์รักยังตึงเครียด คำพูดที่หนักแน่น ตรงไปตรงมา แสดงออกถึงความจริงใจ จะช่วยสมานรอยร้าว แก้ไขปัญหาได้

    ครอบครัว ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงินฟุ่มเฟือยมากเกินกว่าเหตุ

    โชคลาภ ปลายสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงลงทุน เก็งกำไร แสวงหาโชคลาภใด เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

    คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com