ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน วันที่ 13-14 อาจได้โชค มีลาภลอยมา ทั้งจากการเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังรายจ่ายจะยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะในเรื่อง “หน้าใหญ่”ใจดี ใจกว้าง เรื่องฟุ่มเฟือย รวมถึงวันที่ 15-17 อาจมีเรื่องไม่คาดฝันที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ ภารกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความความสำเร็จ รวมถึง ค้าขายแผงลอยหรือซื้อ-ขายออนไลน์ จะมีผลกำไรสูง แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีพฤษภที่ร่วมหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย วันที่ 15-17 ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ผิดใจกัน มิตรภาพที่มีมายาวนาน ขาดสะบั้นลงได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ เอาใจใส่ ดูแลความรู้สึกของคนรัก คู่ครองที่อาจใจน้อย หวั่นไหว เจ้าอารมณ์มากกว่าปกติ...ให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจมีโอกาส มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ที่สูงวัยกว่า แต่ให้ระวังการติดต่อ แอบมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจก่อศัตรู ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากและเจ็บตัว!!

ครอบครัว วันที่ 17-19 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ อย่าให้ห่างตัว เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาที่หนักหนาสาหัสได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาหาร เครื่องดื่ม หมัก ดอง หรือ อาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้นแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูงมากที่จะ...ขาดทุน

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook