ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือได้มาจาก “บ้าน” รวมถึงซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังถูกหลอกลวง เสียรู้ จนเสียเงิน จากคำพูด หรือ การลงนามเซ็นเอกสารด้วยความประมาท ไม่รอบคอบ

การงาน ธุรกิจครอบครัว หรือ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ ควรระมัดระวังอย่างมากในเรื่องการพูด ในการกระทำ ความประพฤติ ความรับผิดชอบในหน้าที่ของตน เพราะประมาทจากไม่คิด หรือคิดว่าแค่นี้ไม่เป็นไร อาจส่งผลทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต ได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักของชาวราศีกุมภ์มาจากทำให้ครอบครัว ผู้ที่อยู่อาศัย มีความสุข ก็จะทำให้ความรักราบรื่น มีความสุขเช่นกัน สำหรับคนโสด อาจได้พบรักจากคนใกล้ตัว หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กันได้ในอีกไม่นาน

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ควรหลีกเลี่ยงสถานที่อากาศร้อน ลมแรง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่หามาได้เองว่าจะทำให้ได้กำไร หรือ ขาดทุน

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook