ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน งานทำเงิน เป็นระยะที่งาน กิจการที่ทำ ถึงจะก่อให้เกิดรายได้ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเรื่อง “ร้อน” เรื่องจำเป็นที่ทำให้ต้องจ่ายเงินจำนวนมาก เช่น ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ซ่อมแซมบ้าน หรือ เสียค่าปรับ ค่าคดีความ ชดใช้ค่าสินไหมทดแทน

การงาน ธุรกิจ กิจการงานศิลปะบันเทิง ดารา นักร้อง หรือ เรื่องรื่นรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวังโลภมาก ลาภหาย อย่าดีใจกับข้อเสนอจนสติพร่าเลือน ควรตรวจสอบเงื่อนไขก่อนตกปากรับคำ ตรวจสอบเอกสารสัญญาอย่างละเอียดก่อนลงนาม เพราะอาจถูกคดโกง หรือ ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนให้ระวังหรือเตรียมพร้อม... ไม้ใหญ่ล้ม ผู้ใหญ่ที่เคยได้พึ่งพิงจากไป อาจมีผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหันในระยะนี้

ครอบครัว วันที่ 8-10 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้ต้องซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมทั้งใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีความเสี่ยงสูง โดยเฉพาะจากข้อมูลที่ได้มาอย่างสวยหรู ดูน่าเชื่อถือ อาจทำให้พลิกผัน จนหมดตัวได้

ความรัก อาจได้ข่าว หรือได้รับการติดต่อจากรักในอดีต ที่จะทำให้หัวใจหวั่นไหว แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยึดความรัก ความสุขในครอบครัวเป็นหลัก ก็ไม่ควรยึดติดกับอดีต อดีตที่ขมขื่น ที่จะหวนกลับมาทำให้ความสุขในปัจจุบันพังพินาศ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ความรักที่ลอยเข้ามาหา ทั้งจากอดีต และ ปัจจุบันให้ระวัง เผลอใจ เผลอกาย อาจเป็นความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook