ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 เมษยน 2558

ราศีกุมภ์ 13ก.พ.-13มี.ค.

การงาน ของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากมีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก มีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้าขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ให้รออีกซักระยะหนึ่ง จะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ

การเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดีน่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพ ของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำทานกับคนยากจน ยากไร้ เช่นเครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องนุ่งห่ม อาหารสด แห้ง ทำทานด้วยความตั้งใจ อานิสงฆ์ ที่ส่งกลับมาคือความสมหวังสำเร็จค่ะ

ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com

 

ทำบุญวันสงกรานต์

ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่สนใจร่วมทำบุญกับโครงการดีๆจากเทใจ  ร่วมทำบุญคลิกที่นี่!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook