ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รับซ้าย-จ่ายขวา การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่ให้ระวังอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ ทำให้เสียเงินในสิ่งที่ไม่จำเป็นสูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกินสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้า คิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก ความรักกับเงินตรา ....เป็นระยะที่ควรระวัง การขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ เดินทางหรือท่องเที่ยวทางน้ำ โดยเฉพาะเพื่อการกราบบูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งที่เป็นสิริมงคลตามความศรัทธา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย กะทันหันจากโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หาย
โชคลาภโอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้อารมณ์ของตัวเอง อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ วันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ผู้ก่อกำเนิดพลัง ผู้ให้แสงสว่างทั้งความคิด สติปัญญา ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมีนแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง ..โอกาส..ที่จะเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้อย่างสดใส และ สวยงาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook